GRAPHIC DESINGER

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีใช้ Virtual DJ v5.1Pro แบบคร่าวๆครับ

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่ๆ


ดูตามภาพเลยนะครับ

1.คิวเพลงที่จะเล่นในโปรแกรมเหมือนกับวินแอมอะครับ
2.เพลงตามโฟลเดอร์ต่างๆที่เราจะโยนไปใส่ในคิวเพลงได้เลยครับ
3.เอาไว้ค้นหาพื้นที่ที่เราเก็บเพลงไว้ในเครื่องเราออกมาแล้วเพลงจะโชว์มาที่หมายเลขสอง
4.แสดงเพลงที่เล่นอยู่ว่าเป็นเพลงอะไร
5.ปรับแต่งเสียงทุ่มแหลมตามที่เราต้องการได้เลยครับ
6.ปุ่มที่ใช้กดเข้าไปปรับตั้งโปรแกรมและเปลี่ยนเลือกสกินใหม่ๆได้จากปุ่มนี้ครับ
7.กดปุ่มนี้ให้เป็นสีเขียวเพื่อให้เล่นเพลงอัตโนมัติไม่หยุดจนกว่าจะหมดลิสเพลงที่เราเลือกไว้อะครับ
8.ท่านสามารถพิมพ์ชื่อเพลงที่เคยเล่นไปแล้วหรือในโฟล์เด้อที่ท่านเคยเลือกแล้วชื่อจะขึ้นแบบรวดเร็วครับ
9.กดให้เป็นรูปกุญแจล๊อกตามรูปแล้วช่องคิวเพลงจะค้างอยู่ถ้ากดอีกครั้งช่องคิวเพลงจะซ่อนทันที


วิธีทำให้เพลงเล่นแบบต่อเนื่องเพราะที่สุด




วิธีเปลี่ยนสกินให้หน้าโปรแกรมสวยงามขึ้นอีก






ดูรายละเอียดจากปุ่มอื่นๆคลิ๊กที่นี้ต่อเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น