GRAPHIC DESINGER

วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

แบบพกพา Avi2Dvd v0.6.1

แบบพกพา Avi2Dvd v0.6.1
Avi2Dvd v0.6.1 Portable | 56.5 Mb
Avi2Dvd เป็นเครื่องมือสำหรับการแปลงวิดีโอ AVI, OGM, MKV, WMV เพื่อ DVD, SVCD และ VCD โปรแกรมรองรับหลายภาษารวมทั้งภาษาโปรตุเกส ดังนั้นการใช้งานแม้จะกลายเป็นเรียบง่าย
ที่ไม่มีประสบการณ์สามารถใช้โปรแกรมแปลงวิดีโอเงียบ ๆ เพราะนอกเหนือจากภาษาที่เข้าใจ Avi2Dvd นำลำดับของขั้นตอนโดยขั้นตอนการแปลงของวิดีโอนี้มีความเป็นไปได้ของการสร้าง เมนูกึ่งมืออาชีพสำหรับดีวีดี
ห้าขั้นตอนเพื่อจบและ
บนหน้าจอหลักของโปรแกรมแฟล็กที่เกี่ยวกับภาษาที่สนับสนุนโดยโปรแกรมจะ แท็บจากนั้นจะนำเสนอห้าขั้นตอนที่จะดำเนินการสำหรับการแปลงวิดีโอ
ขั้นที่ 1 -- ช่องสัญญาณวิดีโอ
ขั้นแรกคือการเลือกวิดีโอที่ต้องการแปลง คลิก"เปิด AVI / OGM / MKV / WMV"เพื่อค้นหาวิดีโอ มันเป็นน่าสังเกตว่าชื่อของแฟ้มที่บันทึกไว้นี้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ควร มีอักขระแปลก ๆ เช่นเครื่องหมายวรรคตอน, เครื่องหมายคำถาม, เครื่องหมายตกใจลำไส้ใหญ่และจุลภาค, เครื่องหมายของมากขึ้นน้อยลงในหมู่คนอื่น ๆ
โดยอัตโนมัติโปรแกรมเครื่องหมายรูปแบบของวิดีโอนี้ดังนั้นในขณะที่เขาเป็น AVI หรือ DVD ในขั้นตอนนี้คุณยังสามารถเลือกกระแสข้อมูลเสียงให้ตั้งค่าภาษาเสียงและตรวจ สอบข้อมูลเกี่ยวกับวิดีโอเช่นเดิมแห้งตามระยะเวลาและขนาดของการตั้งถิ่นฐาน
ขั้นที่ 2 -- Video Output
ตอนนี้คุณเลือกรูปแบบการส่งออกของวิดีโอนี้, อยู่ใน DVD / VCD หรือ SVCD โปรแกรมยังช่วยให้การแปลงจาก NTSC กับ PAL และในทางกลับกัน คุณสามารถตั้งค่าขนาดของดิสก์ที่วิดีโอนี้จะถูกบันทึกไว้โดยการเลือกระหว่าง แผ่น CD - R 74 นาทีจน 9 8.5 GB DVD ขั้นตอนนี้เป็นทางเลือกของไดเรกทอรีวิดีโอแปลงจะถูกเก็บไว้ที่ไหน
ขั้นตอนที่ 3 -- Encoders
ใครที่คุ้นเคยอยู่แล้วกับ encoders พวกเขาสามารถแก้ไขในขั้นตอนนี้ จะได้รับอนุญาตให้เลือกตัวแปลงสัญญาณที่จะใช้และทำให้ตัวเลือกที่ต้องการ แต่โปรแกรมที่มีอยู่แล้วได้เริ่มต้นการบันทึก ควรใช้การตั้งค่าเริ่มต้น
ขั้นที่ 4 -- คำบรรยาย
เพื่อให้ได้แม้กระทั่งวิดีโอของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้นตัวเลือก Avi2Dvd นำสำหรับการรวมของคำบรรยายโดยโปรแกรม คุณสามารถอัปโหลดไฟล์ใน TXT หรือ รฟท. ที่มีคำบรรยายสำหรับภาพยนตร์เรื่อง การปรับแต่งของสีแบบอักษรและขนาดได้รับอนุญาตนอกจากนี้
ขั้นที่ 5 -- ถ่ายภาพ, แปลงไฟล์เสียงหรือสร้างเมนูสำหรับแผ่นดีวีดี *
ขั้นตอนที่ห้ามีสามตัวเลือกที่สามารถรวมอยู่ในวิดีโอ หนึ่งหมายถึงการจับภาพ ในกรณีที่คุณดูวิดีโอที่ต้องการแปลงหรืออัปโหลดหนึ่งที่คุณต้องการอื่นและ ทันทีสามารถคัดลอกภาพฟิล์ม des "Load Movie"วิดีโอในรูปแบบ IFO, AVI, OGM, MKV, WMV, VOB และโหลดคลิกที่"จับภาพ"ปุ่มคุณจับภาพ ถ้าคุณต้องการแปลงเป็น MP2 MP3 เสียงยังช่วยให้โปรแกรมนี้
ตัวเลือกในการสร้างเมนูสำหรับแผ่นดีวีดีที่เสร็จสมบูรณ์แล้วก็เป็นไปได้ใน การพัฒนาพวกเขาในกึ่งมืออาชีพ คุณจะสามารถที่จะรวมภาพสำหรับพื้นหลัง (จะมีโอกาสได้อยู่ในตัวเองบางโปรแกรมที่), เพิ่มเสียงให้ใส่ข้อความของปุ่มเมนู, เสียงและอื่น ๆ
การสำเร็จการแปลง
ตอนนี้ทุกอย่างที่ได้รับการกำหนดเป็นขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการแปลงวิดีโอ แม้ว่าแท็บของขั้นตอนที่ 5 คลิกที่"โฆษณา Task."ในคิวของงานที่ปรากฏในชื่อเรื่องของภาพยนตร์ที่คุณต้องการแปลง จากนั้นคลิกที่มันเพียงเพื่อทำเครื่องหมาย หลังจากนั้นคลิก"Go!" และข้อความที่แสดงพื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ต้องมีผลการแปลง
คลิกที่"วิธีการ"และพร้อมที่จะดำเนินการแปลงจะเริ่มทำงานทันที สิ่งสำคัญคือต้องพูดถึงว่าขึ้นอยู่กับขนาดของไฟล์วิดีโอของคุณ, การแปลงอาจใช้เวลาหลายนาทีหลายชั่วโมง
Avi2Dvd เป็นไดรฟ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างแผ่นดีวีดีของคุณได้อย่างง่ายดาย อินเตอร์เฟซของโปรแกรมที่มีขั้นตอนตามขั้นตอนที่จะทำให้การใช้โปรแกรมสนุก มาก
ดาวน์โหลด
Kod:
http://hotfile.com/dl/95645385/0b3f50e/Portable Avi2Dvd v0.6.1 .rar.html
ดาวน์โหลดจาก filesonic.com
Kod:
http://www.filesonic.com/file/55034172/Portable Avi2Dvd v0.6.1 .rar
ดาวน์โหลดจาก fileserve.com
Kod:
http://www.fileserve.com/file/vYN5awT/Portable Avi2Dvd v0.6.1 .rar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น